Khuôn Bê Tông Đúc Mẫu Thử Hình Lập Phương Bằng Nhựa

Khuôn đúc mẫu lập phương hay còn gọi là (khuôn hình vuông) được dùng để lấy mẫu thử bê tông để kiểm định độ nén và chất lượng để phục vụ cho các công trình xây dựng. Khuôn đúc mẫu có kích thước 150x150x150mm. Sử dụng 100% chất liệu nhựa abs nguyên sinh. Loại nhựa mà độ chịu lực tốt, độ dẻo và không bị cong vênh khi gặp thời tiết xấu.

 

Cách sử dụng khuôn đúc mẫu bê tông lập phương

– Các lớp cấu tạo của bê tông gồm vật liệu như sau: xi măng, cát và nước  được trộn vào nhau theo sự phân chia tỷ lệ đã yêu cầu.

– Sau đó để hỗn hợp này cứng lại, thường thì thời gian là 28 ngày thì bê tông đủ ngày. Mẫu vữa đủ ngày thì lấy mẫu ra mang đi kiểm tra, báo cáo kết quả với chủ đầu tư. Đợi Chủ đầu tư xác nhận lại kết quả đạt yêu cầu thì đưa mẫu vào triển khai công trình.

 

Ưu điểm của chất liệu nhựa abs nguyên sinh

Hiện nay trên thị trườngkhuôn đúc hình vuông mẫu bê tông, có rất nhiều loại khuôn với các chất liệu nhựa khác nhau.- Sau quá trình đi thi công tại các công trình xây dựng thì chúng tôi đưa ra giải pháp cho nghành xây dựng, nên sử dụng loại khuôn được sản xuất bằng chất liệu nhựa abs nguyên sinh.

– Thứ nhất nhựa abs nguyên sinh không gây hại đến sức khỏe.

– Thứ hai khuôn nhựa không móp méo hay cong vênh. Điểm cộng cho khuôn nhựa là tái sử dụng rất nhiều lần.

– Khuôn đảm bảo không biến dạng thay đổi do tác động của môi trường bên ngoài, không ảnh hưởng đến quá trình bảo quản giữ gìn mẫu.

 

Quy định trong công tác lấy mẫu bê tông:

– Mẫu được lấy tại đúng nơi cần kiểm tra bê tông

– Mẫu cần lấy không được nhỏ hơn 1.5 lần. Cho tổng thể tích các viên  mẫu cần đúc và cácpheps thử hỗn hợp bê tông cần thực hiện. Song không ít hơn 19 lít.

– Thời gian lấy xong 1 mẫu đại diện không kéo dài quá 15 phút.

– Mẫu đại diện được đảm bảo quản trong điền kiện không bị hút nước, mất nước. Đồng thời bị tác động tác dụng của nhiệt độ cao.

– Mẫu hỗn hợp bê tông được lấy được giống như vật liệu tại công trình. Sai số thấp không quá 0.5% xi măng nước và phụ gia. Không vượt quá 2% với vật liệu.

– Trước khi thử hoặc đúc khuôn, các chỉ tiêu được tiến hành thử ngay không chậm hơn 5 phút. Các viên mẫu bê tông cũng cần đúc ngay sau 15 phút.

Địa chỉ cung cấp khuôn chất lượng và uy tín

Chủ đầu tư hoặc các đơn vị công ty xây dựng cần tìm mẫu khuôn với chất lượng mẫu bê tông ra đúng với yêu cầu thì không còn phải ngần ngại hãy đến với Công ty Minh Quân MQB sẽ được tư vấn, giải đáp những thắc mắc.

– Cam kết cung cấp đúng mẫu, đúng loại khuôn với hàng chính hãng được xuất từ Công ty.

– Nếu còn chưa được giải đáp về loại khuôn mẫu bê tông 150x150x150mm (15x15x15cm), chất liệu hay thông số, quy trình sử dụng khuôn. Hãy mạnh dạn nhấc máy liên hệ số Hotline 09 06 86 26 96 sẽ được tư vấn viên hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH MINH QUÂN MQB

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết!

0906 86 26 96